Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Tư pháp hé lộ sự thật tuổi Công Phượng

Chiều 18/11, đoàn cán bộ của Phòng Tư pháp huyện Đô Lương đã về xã Mỹ Sơn (Nghệ An) để kiểm tra hồ sơ của tuyển thủ U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.dj tít đánh nhạc quá sung lộ hàng
Trưởng phòng tư pháp huyện Đô Lương, ông Trần Doãn Phú cho biết, đoàn đã đến làm việc với chủ tịch UBND xã, cán bộ tư pháp, công an xã và tiếp cận, kiểm tra các hồ sơ còn lưu giữ tại đây, gồm giấy khai sinh gốc, bản khai hộ khẩu và các giấy tờ khác liên quan đến năm sinh của Công Phượng.em gái chat cam nhảy sexy cho bạn trai xem
Trưởng phòng tư pháp huyện Đô Lương cho rằng việc xã Mỹ Sơn làm giấy khai sinh dựa trên giấy khai sinh gốc là đúng sự thật.Trưởng phòng tư pháp huyện Đô Lương cho rằng việc xã Mỹ Sơn làm giấy khai sinh dựa trên giấy khai sinh gốc là đúng sự thật.
Qua kiểm tra, giấy khai sinh gốc của Công Phượng, ông Phú cho biết giấy khai sinh gốc  làm ngày 20.10.1995, ghi Công Phượng sinh ngày 21.1.1995 là giấy tờ rất quan trọng để chứng minh ngày, tháng, năm, sinh cho công dân này.kinh hoàng xác chết sống dậy tìm đường về nhà
“Xã Mỹ Sơn sau đó đã làm khai sinh lại với ngày, tháng, năm sinh dựa trên giấy khai gốc này là đúng qui định. Thời điểm đó, do năng lực cán bộ tư pháp còn yếu, điều kiện cơ sở vật chất kém nên đã không lưu trữ được sổ sách. Tình trạng này xảy ra hầu hết các xã ở huyện Đô Lương chứ không riêng gì xã Mỹ Sơn”, ông Phú nói.
Ông Phú cho rằng, việc quản lý hồ sơ thời đó còn lỏng lẻo, trình độ nhận thức của người dân và cả cán bộ còn thấp nên dễ dẫn đến tình trạng mỗi loại giấy tờ của một người có thể có một ngày, tháng, năm sinh khác nhau.
Ông Phú nói rằng, Phòng Tư pháp huyện Đô Lương đã lập biên bản, ghi nhận ý kiến của những người có trách nhiệm tại xã để báo cáo cho Sở Tư pháp Nghệ An về hồ sơ của cầu thủ Công Phượng.
Tổng cục thể dục thể thao yêu cầu VFF báo cáo kết quả kiểm tra
Chỉ sau 4 ngày có thông tin Công Phượng gian lận tuổi, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lập một đoàn thanh tra đến tận quê nhà Công Phượng ở Nghệ An để xác minh sự việc.
Tổng cục thể dục thể thao đã yêu cầu VFF báo cáo kết quả xác minh tuổi thật của Công Phượng mà đoàn thanh tra VFF đã đi.Tổng cục thể dục thể thao đã yêu cầu VFF báo cáo kết quả xác minh tuổi thật của Công Phượng mà đoàn thanh tra VFF đã đi.
Tổng cục thể dục thể thao đã gửi công văn đến VFF, nội dung công văn nêu rõ Tổng cục Thể dục thể thao đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh về vấn đề tuổi thật của vận động viên Nguyễn Công Phượng nhằm giải đáp những thắc mắc từ dư luận và làm sáng tỏ những nghi vấn liên quan đến tuổi thật của cầu thủ Công Phượng.
Căn cứ báo cáo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng cục sẽ báo cáo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị liên quan về vấn đề này.
Tuy nhiên, việc đoàn thanh tra của VFF đi xác minh tuổi thật của Công Phượng tại Nghệ An cũng chưa hề báo cáo lên ban kỷ luật của VFF về những gì mà đoàn thanh tra này đã xác minh được. Trong khi đó, những thông tin mà đoàn thanh tra này đã xác minh được lại thông báo với báo chí.
Ông Nguyễn Hải Hường, trưởng ban kỷ luật VFF cho biết: “Vừa qua, VFF cũng đã cử đoàn thanh tra về quê Công Phượng để xác minh và đã kết luận Công Phượng sinh năm 1995, dựa trên các giấy tờ có tính pháp lý. Tuy nhiên, Ban kỷ luật chưa được cung cấp bất cứ thông tin gì, không có gì trong tay cả”.
Nguồn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét