Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz

PHIM 24H - cập nhật Tin tức điện ảnh, Top Phim HAY BOM TẤN HOT nhất 2014. Tin nóng Scandal các Ngôi Sao trong nước, quốc tế. Những câu chuyện hậu trường thú vị.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 1
Quách Ân Na là trường hợp đặc biệt. Cô được mệnh danh là “đại mỹ nhân” xứ Cảng Thơm. Một giai đoạn mặt cô bị lệch nhưng không phải do hậu quả “dao kéo”. Cô cho biết đã bị tổn thương dây thần kinh sau một trận ốm. Các cơ mặt trở nên méo mó và phải mất một thời gian điều trị. Mặc dù gặp tình trạng xấu nhưng Ân Na vẫn phải xuất hiện trong sự kiện khai trương tại Hồng Kông.chuyện lạ có thật sâu biết diễn xiếc
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 2
Cô cũng đã đính hôn với bạn trai quen 5 năm là bác sỹ ngoại quốc 32 tuổi trong khi cô đã 35. Vị hôn phu của Quách Ân Na khiến nhiều người phải ghen tỵ vì vẻ điển trai, tài hoa. Anh cầu hôn cô với chiếc nhẫn kim cương 5 carat từ đầu năm nay.nữ sinh lộ vùng cấm
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 3
“Nàng Cỏ” Trịnh Sảng của Vườn sao băng Trung Quốc bị lộ mặt lệch vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô là nữ diễn viên dám thừa nhận từng chỉnh sửa sắc đẹp. Thuộc thế hệ 9X, Trịnh Sảng được yêu mến vì gương mặt như búp bê, nụ cười trong sáng, gương mặt thánh thiện. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, dung nhan của cô bị biến đổi đi ít nhiều.ép bạn gái quan hệ rồi tung ảnh nóng
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 4
Không chỉ ở gương mặt, vóc dáng của “nàng Cỏ” Trung Hoa cũng trở nên gày gò hơn. Trịnh Sảng từng gây chú ý với mối tình kéo dài 5 năm cùng bạn diễn Trương Hàn.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 5
Trong một sự kiện mới đây của tháng 11, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun khiến nhiều người sững sờ vì gương mặt kém tự nhiên. Không ít lần cô nở nụ cười méo xệch. Khuôn mặt căng cứng bất thường làm nhiều người cảm thấy khác lạ với một Kim Hee Sun đẹp giản dị của bộ phim Tình cờ (Tomato).
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 6
Bà mẹ 1 con từng lọt vào Top người đẹp tự nhiên nhất xứ sở Kim chi nhưng càng ngày cô càng lộ những dấu hiệu xuống sắc. Nụ cười méo xệch lần này bị cho là hậu quả của việc lạm dụng “dao kéo” níu giữ tuổi xuân.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 7
Nữ diễn viên Seo Woo một thời được mệnh danh là “búp bê xứ Hàn”. Qua thời gian, đặc biệt là sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô ngày một… biến dạng.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 8
Mặt lệch, sưng phù, thậm chí là méo mó khi cười khiến Seo Woo bị mất điểm trong mắt người hâm mộ. Độ cân đối, tự nhiên bị biến mất, thay vào đó là dấu hiệu của một “búp bê” dao kéo.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 9

Nữ diễn viên Lara Flynn Boyle một thời là mỹ nhân xinh đẹp của Hollywood. Ngày 8/11 vừa qua, cô bị bắt gặp tới California để giúp một người bạn. Gương mặt méo mó của “người đẹp” 44 tuổi này làm nhiều người thấy tiếc nuối nhan sắc khi xưa.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 10
Cơ mặt của Lara Flynn Boyle bị một chuyên gia thẩm mỹ nhận định “trông giống như đang tan chảy”. Khó ai có thể hình dung đây là dung nhan của nữ diễn viên Man in Black 2.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 11
Lisa Rinna là một diễn viên kiêm MC nổi tiếng trên truyền hình Mỹ của những thập niên 90. Cô thừa nhận đã bơm môi từ hồi còn trẻ. Ban đầu cô rất tự hào về đôi môi căng mọng của mình. Sau đó, tác hại của việc đụng chạm phẫu thuật thẩm mỹ này khiến môi cô trở nên sưng phù, méo mó.
Bất ngờ vì mặt lệch, mồm méo của "người đẹp" showbiz - 12
Priscilla Presley, vợ cũ của vua nhạc Pop Elvis Presley, từng suýt bị hủy hoại mặt vì một thẩm mỹ viện không giấy phép. Ở tuổi 62, bà tìm đến một bác sỹ phẫu thuật với hy vọng lấy lại dung nhan tươi trẻ. Hệ quả là gương mặt xấu xí, đôi môi méo xệch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét