Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Hồ Ngọc Hà và những người đàn ông ‘đi ngang cuộc đời’

Hồ Ngọc Hà là cái tên đình đám trong làng showbiz Việt hiện nay. Trước khi Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la, cô đã có những mối tình viên mãn tưởng chừng không bao giờ kết thúc.
Hồ Ngọc Hà và những người tình ‘đi ngang cuộc đời’
Hồ Ngọc Hà và những người tình ‘đi ngang cuộc đời’
Đại gia Phạm Quang H. – người chồng năm 16 tuổi?
Báo Đất Việt cho biết, Hồ Ngọc Hà không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này chỉ sau khi bài báo “Sự thật về đám cưới Hồ Ngọc Hà năm 16 tuổi”, bài viết của thượng tá công an Gia Bảo được đăng tải trên báo Công an Nhân dân.nữ sinh đánh nhau trên xe buýt
Câu chuyện về Hồ Ngọc Hà luôn khiến dư luận quan tâm. Trong bài có viết “Vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là chàng trai Phạm Quang H, thường được gọi là H “Quất”, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga – một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh không ai không kính nể.”
Hồ Ngọc Hà và những người tình ‘đi ngang cuộc đời’`
Hồ Ngọc Hà lấy chồng năm 16 tuổi?
Mối tình này được xem như một ‘vết đen’ trong cuộc đời cô bởi lúc đó cô mới 16 tuổi, tràn đầy sức sống, tuổi trẻ mơn mởn nhưng lại vội ngã vào lòng người đàn ông trưởng thành để rồi cuộc tình lại kết thúc một cách chóng vánh nhất.tổng hợp những pha sờ ngưc khó đỡ của sao việt
Cuộc tình chóng vánh này có thể được coi là cuộc tình xót xa nhất trong hồ sơ tình ái của Hà Hồ. Thuở ban đầu, người đàn ông này đã chiều Hà Hồ hết mình nhưng rồi tiếng sét ái tình không còn đủ sức giữ chân cô, sự chia tay là sự giải thoát giữa hai con người đã hết yêu nhau. Tuy rằng không thể so sánh với đại gia phố núi hiện nay nhưng người đàn ông này cũng là một đại gia phố cổ. Hiện tại, người đàn ông này đang sinh sống trong một con phố mang tên một loại quả của Hà Nội.
Nhạc sĩ Huy Tuấn
Huy Tuấn là người giúp đỡ Hồ Ngọc Hà rất nhiều trong thời gian đầu cô thử sức với lĩnh vực ca hát. Không có nhạc sỹ Huy Tuấn giúp đỡ thì album đầu tay “24h 7 ngày” của Hà Hồ không thể ra mắt. Với sự giúp đỡ của kỹ thuật phòng thu và bàn tay của Huy Tuấn, anh đã ‘nhào nặn’ nên một album khá hoàn chỉnh cho dù khởi đầu của Hà Hồ chỉ là một giọng hát khàn khàn và khá yếu.co gái bị đánh gen kéo lê khắp phố
Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn
Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn
Nếu chỉ hợp tác trong âm nhạc thôi thì không có việc gì phải bàn cãi, thế nhưng việc hai người “thân mật” hơn mức bình thường đã khiến gia đình của Huy Tuấn cũng đã lục đục, to tiếng. Huy Tuấn vốn là nhạc sĩ đa tình, trong thời gian anh làm đĩa cho ai là thời điểm ấy gia đình anh bất ổn.
Huy MC
Huy Tuấn và Huy MC là bạn của nhau, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có qua chơi và anh cũng giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc, và cũng là người hàn gắn vết thương lòng cùng trái tim đang rỉ máu.
Trong suốt thời gian thực hiện album đầu tay “24 giờ 7 ngày”, dư luận lại dấy lên tin đồn Hà Hồ chính là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC – Thu Phương.
Huy MC và Thu Phương lúc bấy giờ
Huy MC và Thu Phương lúc bấy giờ
Thậm chí có lần, ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng, không biết có phải do cái tát ấy mà Hà Hồ dứt với Huy MC hay không nhưng rồi hai người cũng không còn thân mật được như xưa nữa.
Dù rằng sau đó đã không còn liên quan đến nhau nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bị cho rằng là người làm đổ vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy MC và Thu Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét