Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Những hình ảnh về lễ thành hôn của cặp đôi được chờ đợi Quỳnh Nga – Doãn Tuấn đã nhận không ít “gạch đá” từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 23/11 vừa qua, lễ cưới của Doãn Tuấn – Quỳnh Nga đã diễn ra trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và rất nhiều các nghệ sĩ trong giới showbiz Việt. Lễ cưới được tổ chức tại nhà hàng sang trọng. Ngay sau những thủ tục của hôn lễ, Quỳnh Nga lên sân khấu thể hiện tài năng ca hát, vũ đạo của mình. video rắn độc tự tử bằng cách tự nuốt chính mình
ghj_24167524_614x345
“Cá sấu chúa” từng bị khán giả “ném đá” vì những scandal hát nhép và sau những lùm xùm về cuộc tình tay ba giữa cô, Khánh Phương và Bằng Cường. Nhưng sau đó có một số thông tin cho rằng đó chỉ là kịch bản của MV do ba người cùng thực hiện.
Sau khi lễ cưới kết thúc, rất nhiều những hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ cho rằng những bộ váy cưới mà Quỳnh Nga mặc trong lễ cưới là rất phản cảm.ba nữ sinh đánh nhau vì yêu 1 người con trai
Quỳnh Nga tự nhiên trong những bộ váy "hở bạo" ngay trong lễ cưới của chính mình trước sự góp mặt của rất nhiều người thân hai họ và những nghệ sĩ trong giới showbiz.
Quỳnh Nga tự nhiên trong những bộ váy “hở bạo” ngay trong lễ cưới của chính mình trước sự góp mặt của rất nhiều người thân hai họ và những nghệ sĩ trong giới showbiz.
nga_7_24155582
Những hình ảnh đã ngay lập tức nhận được những lời chỉ trích, phản ánh từ khán giả cho rằng Quỳnh Nga sexy quá độ trong ngày đẹp nhất của cuộc đời người. clip xẻ thịt cô gái trung quốc
Nhiều khán giả đã thẳng thắn nói những lời chỉ trích về cách ăn mặc của “cá sấu chúa” và cũng có những ý kiến khác cho rằng gia đình Doãn Tuấn khá “thoáng” khi để con dâu mặc đồ hở hang. Tuy nhiên, với những ai yêu thích cặp đôi này thì họ cho rằng đây là một lễ cưới rất đẹp, hiện đại và đầy tính sáng tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét